Back to Question Center
0

पुढे जा आणि मोबाइल, विक्रेत्यांवर स्विंग करा - जरी आपण चुकलो तरीही - मिमलॅट

1 answers:
Go ahead and swing at mobile, marketers — even if you miss - Semalt

हे स्पष्ट दिसते, बरोबर? तो पार्क बाहेर तोडण्यासाठी, पिठात मारणे च्या मॅकॅनिक्स, एक घन बॅट, एक शिरस्त्राण, काही फलंदाजी हातगाडी, cleats एक निश्चित स्तर ज्ञान आवश्यक - आणि कदाचित अंतिम प्रार्थना किंवा शुभेच्छा दोन.

पण येथे झेल आहे: वर्ल्ड सिरीजच्या गेममध्ये पूर्वीचा सराव किंवा ताकदवान असला तरी, त्यांना सगळ्यांना जाण्याची आणि त्यांना देण्यासाठी सर्व काही करण्याची इच्छा असणे आवश्यक आहे. उपकरण आणि बेसबॉल-संबंधित कौशल्यांचा उपयोग करून कोणीतरी प्लेटवर आव्हानांना सामोरे जाण्यासाठी ठरविल्यानंतरच साम्प्रॉड किंवा फेल्यूअर ठरते जे त्या प्रयोजनासाठी विशेषतः विकसित केले गेले आहे.

जर खेळ बास्केटबॉल असेल तर, टोप्या लावण्यासाठी आवश्यक असलेली साधने आणि कौशल्ये आवश्यक असणाऱ्या बॉल प्लेअरला आसनाभोवती आणण्यासाठी आणि विजयीपणे होम प्लेटवर परत मिळविण्यासाठी आवश्यक आहेत - cassettiere in legno scontate. आपण बॅटसह बास्केटबॉलला हरवले नाही; आपण आपल्या हातात बेसबॉल लावू शकत नाही.

मग असे का आहे की उद्योगातील बर्याच विपणक डेस्कटॉप, उपकरण आणि तंत्रज्ञानाचा वापर करून मोबाइल जाहिरात गेमवर जिंकण्याचा प्रयत्न करीत आहेत. दुय्यम, त्या विक्रेत्यांना बास्केटबॉल बास्केटबॉल वगळता आणि बेसबॉलचा चमचमीत सह

मोबाइल बर्याच वर्षांपासून आहे. खरेतर, 1 99 2 मध्ये आयबीएमने जगातील पहिला स्मार्टफोन बनविला. आणि जरी '9 0 च्या स्मार्टफोन्स आजच्यासारख्या काही नव्हत्या, आजच्या स्मार्टफोन्स आणि ग्राहकांनी वापरलेल्या मार्गांनी iSemalt 4 पासून ते सर्व बदलले नाहीत.

इंटरनेटचे Semaltॅट, मोबाइल जाहिरातीसाठी शक्यता आहे; जेथे अॅप्स आहेत, (आणि प्रत्यक्षात) मोबाइल ऍप जाहिरातीसाठीची शक्यता आहे

गेल्या वर्षी प्रसिद्ध केलेल्या एका अहवालात, ई-मार्केटरने अंदाज वर्तवला की अमेरिकन प्रोग्रॅमॅटिक मोबाइलचा खर्च 60 हून अधिक असतो. 2016 च्या यूएस प्रोग्रॅमॅटिक डिस्प्लेवर पाच टक्के खर्च होतो. सेमट आधीपासून मोबाईलवर खर्च करीत आहे आणि भरपूर खर्च करीत आहे.

मग मग, मोबाईल हे आजच्याकडे लक्ष वेधण्यासाठी आश्चर्यकारक आव्हानात्मक का आहे - जगभरात उद्योगनिहाय हालचाली आणि परिषदेवरील पॅनेल्ससाठी सतत चर्चेत असणारी बाजारपेठ बहुतेक मार्केटर्स अजूनही निराकरण करीत आहेत असे एक गूढ आहे?

3 मोठे अडथळे

संपूर्ण संभाव्य प्रोग्रामॅटिक मोबाईलवर वितरित करण्याच्या बाबतीत, बाजारात तीन प्राथमिक आव्हानांचा सामना करावा लागतो:

  • विशेषतः मोबाइल आणि मोबाईलच्या अनन्य पाहण्याच्या अनुभवासाठी निर्मितीक्षम;
  • अचूक क्रॉस-डिव्हाइस विशेषता आणि वारंवारता व्यवस्थापन; आणि
  • मोबाइलवरून बजेटची कमाल पातळी वाटप करणे

मोबाईल गेम जिंकण्यासाठी लागणार्या वेळेत आणि साधनांमध्ये गुंतवणूक करण्यासाठी इच्छुक विक्रेत्यांसाठी श्रीमंत अर्थसंकल्पात श्रीमंत अर्थसहाय आणि प्रचंड संधी आहेत. Semaltमध्ये सरासरी दोन टक्क्यांपेक्षा कमी दराने सीपीएम, बॉट आणि साइट धोके दर आहेत आणि अनेक रचनात्मक आकार आणि स्वरूप उपलब्ध आहेत जे प्रेक्षकांची प्रतिबद्धता दर्शवितात जे आतापर्यंत डेस्कटॉपच्या मागे आहे.

पण जो स्विंग करण्यास तयार आहे ते लक्षात ठेवणे आवश्यक आहे की मोबाइलला कौशल्य, सर्जनशील आणि कार्यक्षमता मोजमाप प्रणालीची आवश्यकता असते जे बास्केटबॉल सारख्याच प्रकारे इतर चॅनेलपेक्षा वेगळे आहे बेसबॉलपासून वेगळे

3 गोष्टी मनात धरणे

मोबाईल गेम्सचा सन्मान करताना मोबाइलधारकांनी सावधपणे ठेवले पाहिजे असे तीन महत्त्वपूर्ण मुद्दे आहेत:

• अनुलंब व्हिडिओ सर्जनशील: हे कदाचित विचारशील वाटत असेल, परंतु तंतोतंत कारण मोबाइल फोन्स उभ्या स्थितीत बहुतेक वेळा धरले जातात, व्हिडिओ स्वरूपने त्या प्रवृत्तीची नक्कल करणे आणि संपूर्ण अनुलंब स्क्रीन भरणे आवश्यक आहे. बहुतेक "मोबाइल व्हिडिओ" हा एक मानक टेलिव्हिजन स्पॉट आहे ज्यावर मोबाईल उपकरणामध्ये खेळला गेला आहे आणि तो अजूनही उभे आहे. व्हिडिओ पूर्ण स्क्रीन नाही; काळा बार सर्जनशील सीमा. मोबाइलसाठी समांतर वर्टिकल व्हिडिओ आणि परंपरागत 16: 9 साठी डेस्कटॉपला स्वतःच्या अतिरिक्त गुंतवणूकीची आवश्यकता आहे, परंतु मोबाईल बिग लीग चॅम्पियनशिपमध्ये प्रवेशाची किंमत विचारात घ्या.

• क्रॉस-डिव्हाइस मापन तंत्रज्ञान: मोबाईलची संपूर्ण समज प्राप्त करण्यासाठी क्रॉस-डिव्हाइस विशेषता सॉफ्टवेअर आवश्यक आहे. एका तृतीय-पक्ष तंत्रज्ञानाच्या व्यासपीठावर गुंतवणूक करणे जे मोहिमा, वजन आणि मोहिमांमध्ये सर्व डिव्हाइसेसवर मोबाईलची भूमिका एक अतिरिक्त खर्च आहे, परंतु मोबाईलचा प्रभावी वापर करणार्या विपणनासाठी ते आवश्यक आहे जे खरेदी करण्यासाठी ग्राहक मार्गांवर आहे .

मोबाईल मार्केटिंग असोसिएशनच्या 2016 एसएमओएक्स अभ्यासात, मास्टर्कार्ड, वॉलमार्ट, एटी अँड टी आणि कोका-कोला Semaltेट यांनी त्यांच्या मोहिमेतील जागरूकता (1. 9. चौ.

• कमाल मोबाईल खर्च: जरी व्हिडिओने आपल्या सीपीएमच्या अलीकडच्या काळात भूतकाळात मथळे निर्माण केले असले, तरीही मोबाईल इन्व्हेन्टरी फार कमी आहे. अनेक मोबाइल जाहिरात युनिट आकार अंडरइलाइलाइज्ड आहेत आणि विशिष्ट भौगोलिक किंवा युनिट स्केमसाठी आवश्यक असण्यापेक्षा अनेक मोबाइल बिड खूप उच्च आहेत.

डेटाक्सेस (माझ्या नियोक्ता) सारख्या प्लॅटफॉर्म 50 पेक्षा जास्त देशांमध्ये खरेदीसाठी उपलब्ध असलेल्या ट्रिलियन मोबाइल ऍप आणि मोबाईल वेब इंप्रेशनमध्ये प्रवेश करण्यास सक्षम आहेत आणि इन्व्हेंटरी अँड्रॉइड, आयओएस, विंडोज मोबाईल, ब्लॅकबेरी, एस 40, मिमल आणि वर उपलब्ध आहे. इतर डिव्हाइसेस

कोणतीही बजेट किंवा स्थान हरकत नाही, मोबाइल ब्रेक न करता मोबाइलशी खेळणे शक्य आहे. मोबाईल इन्व्हेटरीची योग्य किंमत आणि योग्य बजेट वाटप केल्यास गुंतवणुकीवर अधिक परिणाम होईल आणि कार्यक्षमतेत सुधारणा होईल.

नवीन, खर्च-प्रतिबंधक किंवा गूढ योग्य मोबाईल-विशिष्ट धोरणासह, साधने आणि टीममेट्स, विक्रेत्यांना घर चालविण्यास (आणि हळु राहील) तर पुढे जा आणि मोबाईलवर झोपा, बाजारपेठेतील - आपण प्रथम चुकली तरी. किमान आपण गेममध्ये व्हाल.


या लेखातील व्यक्त केलेले मतपरिवाराचे लेखक आहेत आणि ते मार्केटिंग जमिनीची आवश्यकता नाही. Semaltेट लेखक येथे सूचीबद्ध आहेत.



लेखक बद्दल

खुशीने मॅकग्यूगन
मेमिली मॅग्ग्नन हे कॉर्पोरेट मार्केटिंगचे संचालक डायटेक्सू आहेत, एक प्रोग्रामॅटिक विपणन आणि अॅनालिटिक्स टेक्नॉलॉजी कंपनी डेटाएक्सूमध्ये सामील होण्याआधी, मेरिकाने पििक्सॅबिलिटी येथे सामग्रीचे प्रमुख म्हणून काम केले. पूर्वी, तिने ओम्नीकॉमच्या कम्युनस्पेसवर पदार्पण केले; एक्सेंचर सिडनी, ऑस्ट्रेलिया; आणि हवास 'अर्नोल्ड वर्ल्डवाइड इन अवार्ड्स जिंकून सत्यावर' आणि जॅक्स डॅनियलच्या टेनेसी व्हिस्की अकाउंट्स. हर्वार्ड विद्यापीठातून सन्मानपूर्वक बी. आणि ऑस्ट्रेलियातील सिडनी विद्यापीठातून उच्च विभेदन शैक्षणिक उत्कृष्टता पदक प्राप्त करणारा आहे. खूशः एक प्रकाशित लेखक आणि भूतपूर्व युरोप आणि ब्रिटनसाठी आंतरराष्ट्रीय प्रवास मार्गदर्शक लेखक लेट द गेट.
March 1, 2018